Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Mix đồ đi du lịch đẹp lung linh như Sao Việt để có những tấm hình ảo tung chảo

0

Cập nhật vào 02/09

Nếu bạn sắp vi vu đến một địa điểm du lịch nên thơ nào đó mà chưa biết phải mặc gì và phối đồ như thế nào thì đừng lo, cứ tham khảo cách mix đồ đi du lịch của những người đẹp nổi tiếng sau đây là chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình check-in thời thượng.

Phong cách thời trang của các sao Việt, đặc biệt là các mỹ nhân luôn nhận được sự chú ý của truyền thông và cộng đồng. Và tất nhiên mỗi khi các mỹ nhân Việt đi du lịch thì kéo theo đó là những tấm hình ảo tung chảo mà các nàng khoe đang ở những vùng đất đẹp nên thơ trong những chiếc váy hay bộ đồ thời trang theo nhiều phong cách khác nhau.

Có một vấn đề luôn khiến các chị em đau đầu đó là : hôm nay mặc gì? Đến khi du lịch sẽ lại dành càng nhiều thời gian để mix đồ bởi bạn sẽ chẳng thể mang cả tủ đồ của mình theo được. Nếu muốn có những shoot hình đẹp thì các nàng phải tính từng ngày xem sẽ mặc gì, phối như thế nào, thậm chí còn phải tính cho hợp với phong cảnh nữa đấy.

Nhưng giờ đây bạn đã có một kho “tham khảo” cực chất cách mix đồ đi du lịch từ các mỹ nhân Việt rồi, với đủ loại phong cách, hoàn cảnh, thời tiết cho bạn thoải mái học theo.

1. Kỳ Duyên – Minh Thiệu

Kỳ Duyên và Minh Thiệu trendy màu vàng cam hot cho mùa hè
Kỳ Duyên và Minh Thiệu trendy màu vàng cam hot cho mùa hè

Cặp bài trùng này luôn khiến fan hâm mộ “ngẩn ngơ” bởi độ ăn ý từ cuộc sống đến gu ăn mặc của hai cô nàng. Cặp đôi mặc đẹp này là nguồn cảm hứng thời trang của rất nhiều chị em hiện nay, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã gợi ý không ít các lựa chọn cho tủ đồ luôn mới. Nhắc đến những set đồ đi du lịch thì nổi tiếng nhất của cặp đôi này là chiếc váy lụa 2 dây đang làm mưa làm gió mùa hè năm 2019 này. Một cô nàng mặc váy lụa cổ đổ đã đủ thu hút, hai cô nàng cùng mặc lại càng “gây sát thương”. Kỳ Duyên và Minh Thiệu cùng rất trendy khi lựa chọn màu vàng cam hot hit nổi bật rực rỡ cho mùa hè.

Tạm quên đi những chiếc váy lộng lẫy, những bộ pyjama tưởng chừng chỉ mặc đi ngủ cũng được cô nàng Kỳ Duyên sử dụng khéo léo mix với mũ cói và kính râm trở thành một item thời thượng dạo phố hay diện trong resort chụp những tấm ảnh hợp mốt. Cách mix đồ đi du lịch này chắc chắn sẽ là một lựa chọn mới mẻ với nhiều cô nàng.

Hoặc bạn vẫn thích váy điệu đà thì có thể chọn một chiếc váy nữ tính dài màu be như Kỳ Duyên để có những tấm ảnh dịu dàng ngọt ngào nhé.

Kỳ Duyên và style khác
Kỳ Duyên và style khác

Cô nàng Minh Thiệu cũng có style thời trang đơn giản thoải mái nhưng vô cùng tinh tế, khi đi du lịch Minh Thiệu cũng rất hay diện những chiếc áo sơ mi trang nhã kèm theo quần ống rộng vừa tinh tế lại phối vô cùng hợp. Combo này sẽ là sự lựa chọn không bao giờ lỗi mốt và hầu như đi đâu cũng hợp mà các chị em nên note lại. Áo sơ mi cũng là một trong những item quen thuộc hay được Kỳ Duyên lựa chọn khi đi du lịch, mix cùng quần trơn màu khá hợp và trông rất sang chảnh.

2. Ca sĩ Minh Hằng

set đồ đi du lịch của Minh Hằng
set đồ đi du lịch của Minh Hằng

Minh Hằng hiện cũng là một trong những mỹ nhân Việt khá được yêu thích bởi phong cách thời trang thường ngày cực chất. Nếu bạn muốn tham khảo vài set đồ đi du lịch thì Minh Hằng chính là nguồn tham khảo tốt đấy.

Đầu tiên là một chiếc váy lụa trơn màu hoặc là chọn họa tiết chấm bi xinh xắn sẽ là item đơn giản nhưng đẹp vô cùng, hơn nữa bạn chỉ cần phối thêm một đôi sneaker như Minh Hằng là sẽ có ngay một bộ đồ tuyệt vời có thể check-in ở bất cứ đâu.

Với các cô nàng điệu đà mà nói thì một chiếc váy bèo nhún chắc chắn sẽ có trong tủ đồ, nhưng nếu bạn đang phân vân không biết có nên mang nó đi du lịch hay không và phải phối như thế nào thì có thể để Minh Hằng cho các bạn một gợi ý tuyệt vời. Chỉ cần một chiếc kính mát đơn giản nhưng sang trọng, bạn đã có một set đồ tuyệt vời.

=> Nghe nhạc trữ tình hay tại Nhac.vn

3. Tăng Thanh Hà

style tươi trẻ sành điệu của Hà Tăng
style tươi trẻ sành điệu của Hà Tăng

Cô nàng Hà Tăng dù không còn hoạt động gì nhiều trong showbiz nhưng trang cá nhân của vị mỹ nhân xinh đẹp này vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ gu thời trang quý phái, trẻ trung nhưng trang nhã và tinh tế. Điển hình là một set đồ đặc trưng của mùa hè là áo hai dây nhẹ nhàng kèm quần short trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính. Hoặc cô nàng Hà Tăng cũng hay diện những bộ đồ style thể thao như áo croptop và quần cạp cao với những tone màu trơn cơ bản trông rất tươi trẻ và sành điệu. Có thể nói, Hà Tăng khi du lịch mang vẻ gần gũi và giản dị hơn rất nhiều, cũng dễ dàng để các chị em học theo hơn.

4. Bảo Anh

Bảo Anh chọn gu váy maxi nổi bật
Bảo Anh chọn gu váy maxi nổi bật

Bảo Anh là một cô gái khá đa dạng trong phong cách thời trang nên các bạn hoàn toàn có thể lấy cô nàng làm ví dụ để tham khảo cách mix đồ đi du lịch. Nếu ngắm nhìn những bức ảnh khi đi vi vu của cô nàng thì sẽ bắt gặp vẻ đẹp vừa nữ tính, quyến rũ lại có lúc khỏe khoắn trẻ trung của cô. Với những ai thích vẻ đẹp dịu dàng thì có thể học theo Bảo Anh diện một chiếc maxi dài nổi bật, đặc biệt hợp với những chuyến du lịch biển hay resort bên bể bơi. Còn nếu muốn sporty một chút thì hãy tham khảo combo croptop + quần jean + áo khoác jean cực chất của cô nàng, đơn giản nhưng đủ phô diễn vẻ đẹp của các nàng.

5. Chipu

Style nơi xứ lạnh của Chi Pu
Style nơi xứ lạnh của Chi Pu

Nếu các bạn muốn vi vu đến một vùng đất “lạnh giá” thì có thể học theo Chipu sắm vài chiếc áo len cổ cao dày trơn như thế này. Tất nhiên cô nàng cũng gợi ý luôn cho các fan của mình là áo len màu vàng và đỏ sẽ là những lựa chọn tốt và dễ phối đồ. Bạn có thể mặc áo len với quần jean đơn giản hoặc khoác thêm một chiếc áo măng tô màu nhạt, vậy là đã có một set đồ chụp trăm kiểu kiểu nào cũng đẹp giống Chipu rồi.

=> Nghe những bài hát hay nhất của Chi Pu tại Nhac.vn

Còn rất nhiều mỹ nhân Việt có gu thời trang khiến mọi người mê mẩn mà các bạn có thể tham khảo. Dù chẳng thể sắm được nhiều đồ hiệu giống các cô nàng nhưng những item cùng loại chắc chắn không khó kiếm để mix đồ phù hợp cho một chuyến du lịch mộng mơ đang chờ đón.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.